SOUDAL mua lại công ty thụy điển Proflex AB

Soudal ProflexSOUDAL xác nhận chiến lược mở rộng hoạt động tại khu vực Scandinavi. Ngày 10/02/2016, Soudal tuyên bố mua lại toàn bộ cổ phần tại công ty Proflex Trading AB, nhà nhập khẩu và phân phối thương hiệu Soudal tại Thụy Điển. Proflex trở thành thành viên thứ 54 của tập đoàn Soudal toàn cầu.

Proflex là nhà nhập khẩu độc quyền của Soudal trong nhiều năm và đã xây dựng được uy tín rất cao, được coi là một đối tác tin cậy trên thị trường xây dựng chuyên nghiệp tại địa phương.

Bên cạnh việc phân phối sản phẩm Soudal, Proflex còn rất mạnh về sản phẩm dùng cho ngành cửa, bổ trợ cho Hệ thống sản phẩm về cửa của Soudal.
Soudal ProflexĐể hòa nhập trọn vẹn vào cơ cấu của tập đoàn Soudal, cái tên Proflex sẽ được đổi thành Soudal Proflex AB. Việc chuyển giao hoạt động của Proflex bao gồm toàn bộ nhân viên và tài sản cố định, giám đốc đương nhiệm , ông HåkanBlommé, sẽ trở thành tổng giám đốc của Soudal Thụy Điển.

Soudal tiếp tục phát triển các thương hiệu đã làm nên tên tuổi của Soudal như Fix ALL®, Silirub® và Genius Gun® foam.

Theo HåkanBlommé :
“Việc tham gia trực tiếp của Soudal trong thị trường này sẽ mở ra một con đường cho nhiều sản phẩm công nghệ cao vốn đã được công nhận ở các thị trường khác trên thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu các sản phẩm và công nghệ này theo những yêu cầu riêng biệt của thị trường Thụy Điển”.

Dirk Coorevits, Giám đốc điều hành tập đoàn Soudal :
"Thông qua việc khai trương chi nhánh mới tại Thụy Điển, Soudal mong muốn hiện diện sâu hơn tại thị trường Scandinavi. Với chi nhánh Đan Mạch, Na Uy và Thụy Điển, thị trường khu vực Scandinavi hứa hẹn một tiềm năng to lớn trong tương lai. Chúng tôi coi việc mua lại Proflex là một bước quan trọng trong chiến lược toàn cầu hóa của tập đoàn”

Xem thêm ở thông cáo báo chí.