About Soudal

ร่วมกันสร้างอนาคตกับกลุ่มบริษัทซูดัล

Soudal Group เป็นผู้ผลิตวัสดุยาแนว กาว และโฟมโพลียูรีเทนอิสระรายใหญ่ที่สุดในยุโรปสำหรับผู้ใช้มืออาชีพและผู้ใช้งานทั่วไป ธุรกิจครอบครัวเบลเยี่ยมนี้ตั้งอยู่ใน Turnhout และก่อตั้งโดย Vic Swerts ในปี 1966 ได้พัฒนาจนกลายเป็นบริษัทระดับนานาชาติและเป็นเชี่ยวชาญด้านเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง.

กลุ่มบริษัทมีสาขาการผลิต 19 สาขาใน 5 ทวีป สำนักงานขายใน 44 ประเทศ และมีพนักงานประมาณ 3,100 คนทั่วโลก ด้วยวิสัยทัศน์ระยะยาวสำหรับนวัตกรรม พร้อมด้วยการลงทุนจำนวนมากในการวิจัยและพัฒนา และการปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของตลาดในท้องถิ่น ส่งผลให้กลุ่มบริษัทซูดัลประสบความสำเร็จ.

Soudal innovation

นวัตกรรม

การวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ และวิธีการผลิตใหม่อยู่ในสายเลือดของเรา ทีมนักวิจัย วิศวกร และช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญ กำลังทำงานอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการใช้งานใหม่ๆ ที่ปรับให้เข้ากับความต้องการเฉพาะของลูกค้าในประเทศต่างๆ ส่งผลให้เราได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่จำนวนมาก ซึ่งช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งทางการตลาดของ Soudal นวัตกรรมจึงเป็นตัวขับเคลื่อนการเติบโตแบบอย่างที่จริงที่ กลุ่มบริษัท Soudal

ข้อมูลการขายและการลงทุน

มูลค่าการซื้อขายรวม 835 ล้านยูโรในปี 2018 ประกอบด้วย 350 ล้านหน่วยซีลแลนท์และโฟมโพลียูรีเทนที่ผลิตใน 19 สาขาการผลิต; พนักงานประมาณ 3,100 คนทั่วโลก การลงทุนเกือบ 59 ล้านยูโรในปี 2018 ทั้งหมดนี่คือข้อเท็จจริงและตัวเลขที่น่าประทับใจของกลุ่มบริษัทซัล

Soudal production company

กิจกรรมของเรา

กลุ่มบริษัทซูดัลได้ผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับแบรนด์ของตนเองและ private label (ตราสินค้าเฉพาะ) ครอบคลุมทั้ง 7 กลุ่ม ได้แก่ ซิลิโคนยาแนวและยาแนวประเภทอื่นๆ โฟมโพลียูรีเทน กาว ไฮบริดโพลีเมอร์ สเปรย์สำหรับงานเฉพาะทาง และเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง กล่มบริษัทซูดัล มุ่งเน้นไปที่ตลาด 3 กลุ่ม ได้แก่ ภาคการก่อสร้าง ภาคอุตสาหกรรม และการค้าปลีก

ความยั่งยืน

กลุ่มบริษัทซูดัลเป็นผู้นำในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการก่อสร้างที่ยั่งยืน ซึ่งปลอดภัยต่อคนและสิ่งแวดล้อม อันเป็นผลมาจากเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุด พลังงาน การใช้น้ำ และของเสียที่เหลือจากการผลิตที่มีปริมาณน้อย ซึ่งเห็นได้ชัดเจนว่าสวัสดิภาพของพนักงานเป็นสิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งที่เราคำนึงถึงเสมอ

Proud sponsor of the Lotto Soudal cycling team

สปอนเซอร์

"ตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปี 2020 ทีม Lotto Soudal เป็นตัวแทนของ Soudal ในการแข่งขันจักรยานระดับนานาชาติขนาดใหญ่ทั้งหมดและเผยแพร่ใน 190 ประเทศที่การแข่งขันปั่นจักรยาน (โดยเฉพาะ Tour de France) การลงทุน Lotto Soudal ช่วยให้แบรนด์ซูดัลและภาพลักษณ์แบรนด์เป็นที่รู้จักและบริษัท พวกเราซูดัลเชื่อมั่นในการ – การทำงานหนัก ความอุตสาหะ และความเป็นเลิศเหนือคู่แข่ง – ฌแกเช่นเดียวกับการแข่งขันปั่นจักรยาน ซึ่งนำไปสู่การถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ซูดัล และที่สำคัญที่สุด Lotto Soudal เป็นเวทีขนาดใหญ่สำหรับการสร้าง การดำเนินการทางการตลาดของซูดัล นอกจาก Lotto Soudal แล้วซูดัลยังสนับสนุน KVC Westerlo (ฟุตบอล) และ Soudal Classics (cyclocross) ข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับกลุ่ม Soudal: