แคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ Soudal PRO

ลูกค้าหลายคนยังสับสน ระหว่างคุณสมบัติและการใช้งานของพียูโฟม และโฟมกาว ว่าต่างกันยังไง วันนี้เราจะมาอธิบายให้ทุกคนเข้าใจกันครับ

เชื่อหรือไม่ว่าบ้านที่มีมีรอยแยก แตกร้าว ส่งผลต่อฮวงจุ้ยบ้าน ทำให้เงินของคุณรั่วไหล โบราณเค้าว่าสิ่งของแตกห้ามใช้ แล้วนับประสาอะไรกับบ้านที่เราอยู่อาศัย

Stefan Wagemans ทีมงานของ Soudal ประเทศเบลเยี่ยม ได้ทำการปีนเขา Dolma Khang (6332 เมตร) ซึ่งตั้งอยู่ที่ชายแดนระหว่างเนปาลและจีน Stefan ได้จัดให้มีการเดินทางไปยังเทือกเขาหิมาลัยในเนปาลในฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 ด้วยสปิริทของความเป็น Soudal และความเพียรพยายาม ร่วมกับไกด์เชอร์ปา ชาวเนปาลอีก 2 คน ทำให้พวก

ทุกวันนี้เราอาจจะเคยได้ยิน คำว่า VOCs หรือ วีโอซี ในผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มากมายโดยเฉพาะสินค้าสำหรับงานก่อสร้าง แต่เราไม่เคยรู้เลยว่า VOCs นั้นคือสารอะไร และมีโทษอะไรกับร่างกายบ้าง วันนี้เราจะมาให้ความรู้เกี่ยวกับสารตัวนี้ ว่าที่มาที่ไปคืออะไร อันตรายอย่างไรบ้าง เราจะมาอธิบายให้เข้าใจกันในบทความนี้ครั

ในการใช้ยาแนวในห้องน้ำนั้น ก่อนอื่น เราต้องเข้าใจก่อนว่า แต่ละตำแหน่งของห้องน้ำ หรือชิ้นส่วน สุขภัณฑ์ แต่ละอย่างนั้น มีการใช้งานที่ไม่เหมือนกัน นั่นจึงทำให้การใช้ยาแนวในการรีโนเวทห้องน้ำนั้น ต้องใช้วัสดุในการยาแนวต่างชนิดกันด้วย แล้วชิ้นไหน ควรใช้ชนิดไหน ก่อนอื่น เรามาทำความรู้จักและเข้าใจในยาแนวแต่ละชนิดกันก่อน

เมื่อวันที่ ตุลาคม 2563 ซูดัลได้เข้าร่วมงาน BCI EQUINOX BANGKOK 2020 ครั้งที่ 3 ณ โรงแรม S31 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ ในงานครั้งนี้ได้จัดนิทรรศการแสดงสินค้าในรูปแบบบูทีคค็อกเทล

รายงานประจำปี2021